Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Phí công bố mỹ phẩm có đắt không?

Hỏi: Tôi muốn tiến hành thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu để bắt đầu nhập mỹ phẩm Đức về kinh doanh. Tôi có tìm hiểu thì thấy có khá nhiều công đoạn, nhiều thứ phải chuẩn bị khi thực hiện thủ tục này. Vậy xin hỏi luật sư phí công bố mỹ phẩm là bao nhiêu, có đắt không? Ở đâu có dịch vụ công bố mỹ phẩm giá rẻ mà đảm bảo chất lượng? Xin cảm ơn!(Quỳnh Mai)

Luật sư của Luật Việt Tín trả lời: Chào Quỳnh Mai, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về nhờ Luật Việt Tín tư vấn! Bạn đã có bước đi đúng đắn bởi khi bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm thì bạn cần tiến hành công bố để xin giấy phép lưu hành mỹ phẩm. Đây là thủ tục pháp lý bắt buộc phải thực hiện, cho dù là mỹ phẩm sản xuất trong nước hay mỹ phẩm nhập khẩu thì mới được lưu hành hợp pháp trên thị trường. Các doanh nghiệp cần cập nhật liên tục các thông tin về thủ tục công bố để sớm hoàn thành thủ tục này thì mới sớm đi vào hoạt động kinh doanh hợp pháp được.

Thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu hiện có nhiều thay đổi, cụ thể là hình thức nộp hồ sơ công bố chuyển từ nộp trực tiếp bản giấy sang nộp hồ sơ online thông qua cổng thông tin điện tử. Đối với hồ sơ nộp online hồ sơ được bổ sung chỉnh sửa 1 lần duy nhất nên khi làm hồ sơ bạn cần cẩn trọng tránh sai sót bị cơ quan chức năng từ chối phải làm lại từ đầu, tốn nhiều chi phí.

Bạn có thể nhờ tới sự hỗ trợ của các đơn vị có dịch vụ công bố mỹ phẩm nhập khẩu để họ hỗ trợ cho bạn, hiện ở Luật Việt Tín cũng có dịch vụ này. Luật Việt Tín được đông đảo các doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn khi cần hỗ trợ pháp lý. nhờ đội ngũ luật sư, chuyên viên am hiểu luật đã tư vấn và hỗ trợ hàng nghìn hồ sơ công bố mỹ phẩm thành công. Các luật sư, chuyên viên tư vấn sẽ tư vấn và hỗ trợ, rút ngắn thời gian và khó khăn khi chuẩn bị hồ sơ, làm thủ tục cho bạn, giúp bạn hoàn thành thủ tục này nhanh chóng.

Phí công bố mỹ phẩm

Phí công bố mỹ phẩm sẽ đắt đỏ nếu như bạn tự công bố mỹ phẩm bởi chắc chắn bạn sẽ gặp phải những vướng mắc như: Không nắm rõ trình tự thủ tục, không có tài liệu mẫu, không rõ các tài liệu cần chuẩn bị khi hoàn thiện hồ sơ công bố mỹ phẩm, không có người rành về luật, thông thạo làm thủ tục, gặp khó khăn khi thiếu, sai giấy tờ, tốn nhiều thời gian công sức đi lại và chi phí. Ban đầu bạn nghĩ rẻ, tiết kiệm vì bạn tự làm nhưng thực tế lại tốn nhiều chi phí hơn là bạn tìm một đơn vị hỗ trợ họ rành thủ tục làm nhanh chóng không sai sót, hoàn thiện từ A đến Z cho bạn. Một trường hợp nữa đó là bạn chọn phải đơn vị không chuyên nghiệp, lấy phí dịch vụ cao, cách giải quyết đó là bạn chọn 1 đơn vị uy tín.


Ở đâu có dịch vụ công bố mỹ phẩm giá rẻ mà đảm bảo chất lượng? Trả lời câu hỏi này của bạn chúng tôi xin giới thiệu luôn là ở Luật Việt Tín có cung cấp dịch vụ này. Chúng tôi là đơn vị uy tín, cam kết không có phí phát sinh ngoài hợp đồng, tiết kiệm chi phí tối đa cho bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn tất thủ tục, cung cấp mẫu tài liệu, kiểm tra tính pháp lý tài liệu bạn cung cấp, nộp hồ sơ, theo dõi xử lý các vấn đề phát sinh, nhận kết quả. Bạn yên tâm vì mức phí công bố mỹ phẩm ở Việt Tín rẻ hơn so với các đơn vị khác, hãy liên hệ ngay để chúng tôi tư vấn cho bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nhiều người xem nhất

Phí công bố mỹ phẩm có đắt không?

Hỏi: Tôi muốn tiến hành thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu để bắt đầu nhập mỹ phẩm Đức về kinh doanh. Tôi có tìm hiểu thì thấy có khá nhiều...