Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Ăn nhiều sữa chua có tốt không?

Dạo này mình cứ bị nghiện sữa chua hay sao ấy, đặc biệt là loại sữa chua không đường, cứ sau mỗi bữa ăn mình lại ăn một hũ vì nghe sách báo nói là rất tốt cho da và hệ tiêu hóa rồi vô vàn những lợi ích khác mà sữa chua đem lại.
Nhưng mà người ta vẫn nói ăn nhiều quá cái gì đó sẽ không tốt, vậy mình có nên giữ thói quen ăn sữa chua thường xuyên không nhỉ? Vì mình chọn loại sữa chua không đường nên chắc sẽ không có vấn đề gì giống như các loại sữa chua khác.
Tính ra thì trung bình một ngày mình sẽ ăn 2 hộp sữa chua không đường, mình mới áp dụng cách này được hơn một tháng thôi nhưng vẫn chưa thấy cơ thể có sự thay đổi gì, nhưng thực sự trong lòng cũng hơi lo lắng vì báo chí nói mỗi chỗ một kiểu, thành ra làm mình hoang mang quá.

Có bạn nào có hiểu biết về vấn đề này có thể cho mình xin vài lời khuyên xem ăn nhiều sữa chua có tốt không nhé, nếu không tốt cho sức khỏe thì mình sẽ hạn chế thôi. Cảm ơn các bạn rất nhiều!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết nhiều người xem nhất

Phí công bố mỹ phẩm có đắt không?

Hỏi: Tôi muốn tiến hành thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu để bắt đầu nhập mỹ phẩm Đức về kinh doanh. Tôi có tìm hiểu thì thấy có khá nhiều...